BIBIKIDS CHUYÊN SẢN XUẤT , PHÂN PHỐI QUẦN ÁO TRẺ EM giá sỉ CAO CẤP , TUYỂN ĐẠI LÝ - CTV TRÊN TOÀN QUỐC ( TRÙM SẢN XUẤT HÀNG JEANS TRẺ EM )

Chất Lượng Tạo Niềm Tin - Đẳng Cấp Thương Hiệu Việt
vietnam english

Tin Tức

Tại sao các bé nên tự lựa chọn quần áo trẻ em cho mình khi đi mua sắm?

Có một bà mẹ bỉm sữa chia sẻ rằng: “Lần cuối cùng tôi chọn đồ cho bé, bé khóc dỗi nguyên ngày trời!” Bởi vậy, cô ấy thường hay có những trận “đại náo” với nàng công chúa nhỏ của mình hằng ngày. Trong khi cô muốn bé mặc đồ thoải mái thì nàng công chúa cứ nhất quyết một hai phải mặc chiếc váy lấp lánh của mình. Vậy bố mẹ có nên để bé tự chọn quần áo trẻ em cho mình không? Hãy theo dõi những phân tích sau của Ngọc Vinh BBK để biết rõ hơn nhé!

 

thời trang trẻ em

Cho bé tự lựa chọn quần áo trẻ em cho mình sẽ giúp bé có những bài học bổ ích nào?

 

6 Lý do bố mẹ nên tự để bé tự lựa chọn thời trang trẻ em cho mình

Có khi nào bé yêu bảo với bạn rằng muốn tự chọn đồ cho mình mặc chưa? Nếu một lúc nào đó bé yêu nhà bạn cũng trở nên như vậy thì xin chúc mừng! Vì đó là dấu hiệu bé đã trưởng thành trong nhận thức.

 

Trẻ có ý kiến riêng

Bạn nên cho trẻ tự lựa chọn quần áo trẻ em cho riêng mình vì trẻ có ý kiến và sở thích riêng. Hãy để cho trẻ thể hiện những sở thích ấy khi chọn trang phục thời trang. Chẳng hạn, khi đưa bé đến Ngọc Vinh BBK, nếu nhu cầu là mua một chiếc quần jean cá tính, hãy để chúng lựa chọn một trong những chiếc chúng thích nhất, hoặc bạn có thể gợi ý một vài lựa chọn thay vì áp đặt quyết định lên bé.

 

Bé cần phát triển khả năng nhận thức

Bé cần được phát triển thị hiếu riêng của mình, và thời trang trẻ em là một phần trong đó. Bạn có thể không thích những gì bé muốn mặc, nhưng đến một lúc nào đó khi trẻ lớn và chúng tự nhìn là cảm thấy buồn cười vì những thứ chúng từng mặc nhưng chúng sẽ cảm ơn bạn vì đã không cố gắng ngăn chặn chúng. Hãy để cho bé được tự nhiên lựa chọn những gì chúng thích.

 

Mọi việc dễ dàng hơn

Đôi khi mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi bạn để cho bé được mặc những gì chúng muốn. Không bắt ép chúng không phải tốt hơn sao? Đừng nhồi nhét chúng vào một chiếc đầm công chúa trong khi chúng muốn một chiếc quần jean năng động.  Tại sao bạn phải tạo ra những căng thẳng không cần thiết trong khi bạn đã có thể khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn?

 

quần áo trẻ em

Khi bé lựa chọn thời trang trẻ em cho mình chứng tỏ bé đã trưởng thành hơn trong nhận thức

 

Giúp trẻ biết tiết kiệm

Một trong những bài học tốt nhất bạn có thể dạy trẻ trong những năm đầu đời là làm sao để quản lý một ngân sách. Có một cách để làm việc này đó là cung cấp cho trẻ một ngân sách về quần áo trẻ em – điều này đặc biệt hữu ích với những bé gái thích thời trang. Nếu như bé chỉ có một số tiền cố định để chi tiêu cho quần áo, bé sẽ hiểu mình phải làm gì, chọn ra những gì thực sự muốn mua nhất và những gì nên được ưu tiên.

 

Bé sẽ mặc những gì bé mua

Là cha mẹ, bạn đang tiêu tiền cho những bộ thời trang trẻ em của con mình. Sẽ thật khó chịu nếu chúng không mặc những gì bạn đã bỏ tiền ra mua. Cho phép bé được lựa chọn đồ chúng thích trong cửa hàng là một lợi thế lớn. Bạn có thể chắc rằng, bé sẽ mặc những gì chúng đã chọn, thay vì bạn mua cho bé rồi bị xếp xó trong tủ quần áo của chúng.

 

Tiết kiệm thời gian

Như đã nói, nhiều bố mẹ có con nhỏ phải vất vả vào mỗi buổi sáng hay khi đi mua quần áo trẻ em. Các bé thường làm ầm lên vào mỗi sáng vì những bộ quần áo chúng không thích hay gào khóc khi không được mua trang phục mình ưng ý. Nếu điều này có xảy ra trong ngôi nhà của bạn, hãy cân nhắc để bé tự chọn trang phục, vừa tiết kiệm được thời gian lại không phải nghe bé khóc rồi đau lòng.

 

Ngọc Vinh BBK – chuyên cung cấp quần áo trẻ em theo tiêu chuẩn hàng VNXK

Bạn cảm thấy những phân tích của Ngọc Vinh BBK thế nào? Làm một phụ huynh, chúng tôi biết bạn luôn muốn con mình ăn mặc thích hợp. Nhưng bạn vẫn có thể làm vậy khi cho phép bé được lựa chọn những bộ đồ chúng thích. Và tại sao không nghĩ rằng việc để cho trẻ tự lựa chọn quần áo cho mình là một ý kiến hay cũng như là cách để ba mẹ tiến lại gần hơn thế giới của con mình? Trẻ em luôn cần nổi loạn một chút để biết mình như thế nào khi tách biệt ra khỏi cha mẹ. Hãy là những ông bố, bà mẹ thông thái nhé.

 

Ngọc Vinh BBK

Ngọc Vinh BBK là shop thời trang trẻ em với nhiều mặt hàng chất lượng giá tốt

 

Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm shop thời trang trẻ em cho bé con nhà mình, thì chúng tôi luôn mở rộng cửa chào đón bạn và trẻ. Tại đây, quần áo được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng VNXK, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 0976994899 để được giải đáp nhanh chóng.

 

 

CÔNG TY TNHH XK MAY MẶC NGỌC VINH BBK
Địa chỉ: 36/22 Lê Đình Thám, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0976 994 889 ( zalo )
Mail: ngocnguyen151087@gmail.com
Website: www.bibikids.net

Zalo