BIBIKIDS CHUYÊN SẢN XUẤT , PHÂN PHỐI QUẦN ÁO TRẺ EM giá sỉ CAO CẤP , TUYỂN ĐẠI LÝ - CTV TRÊN TOÀN QUỐC ( TRÙM SẢN XUẤT HÀNG JEANS TRẺ EM )

Chất Lượng Tạo Niềm Tin - Đẳng Cấp Thương Hiệu Việt
vietnam english

Tin Tức

Tại sao bạn nên chọn kinh doanh quần áo trẻ em?

 

Tại sao có rất nhiều người kinh doanh, buôn bán quần áo trẻ em nhưng sản phẩm này luôn là thị trường hot nhất mà ai cũng muốn tham gia? Vậy làm sao để việc kinh doanh có lãi mà vẫn mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, phục vụ cho khách hàng nhí cũng như chính con của chúng ta? Cùng May Mặc Ngọc Vinh BBK tìm hiểu về những lý do mà nhiều người chọn lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em, những lý do này có thể áp dụng được cho các cá nhân doanh nghiệp có nhu cầu nhưng vẫn còn chưa biết nên bắt đầu như thế nào. Đừng bỏ qua nhé! 

 

 quần jean trẻ em

 

10 lý do bạn nên bán quần áo trẻ em thay vì người lớn

 

 Mức độ cạnh tranh khi bán quần áo trẻ em không gay gắt như bán quần áo người lớn

 Số lượng shop đồ thời trang trẻ em trên phạm vi một thị trường (ví dụ tại Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, TPHCM, Cần Thơ,...) chỉ bằng một phần 5 so với các shop (cửa hàng) mua bán quần áo thời trang người lớn

 Trẻ em lớn nhanh nên hàng luôn bán mạnh hơn, cha mẹ phải thay các mẫu và size liên tục cho bé 

 Quần áo trẻ em nhanh hư dù chất lượng tốt do trẻ hiếu động và ưa chạy nhảy, không biết giữ gìn đồ đạc 

 Nếu đẹp và tiện dụng thì đắt mấy các bà mẹ, ông bố cũng mua miễn sao nó an toàn (đó là lý do vì sao họ tẩy chay hàng Trung Quốc) 

 

nhập sỉ quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em rất ít khi bị lỗi mốt nhanh như quần áo người lớn là ưu điểm rất lớn

 

 Lợi nhuận từ kinh doanh quần áo trẻ em luôn cao hơn quần áo người lớn 

 Đồ cho trẻ em có nhiều loại, sản phẩm, dòng để kinh doanh (có thể bán tổng hợp, mở shop lớn nếu có trường vốn hoặc đi vào từng phân khúc) 

 Nguồn hàng phong phú, dễ trưng bày, gọn nhẹ. Tuy nhiên bạn nên chọn các cơ sở có nhiều mẫu đẹp và hàng chất lượng

 Kiến thức về quần áo trẻ em không cần cầu kỳ, phức tạp như khi kinh doanh quần áo người lớn 

 Quần áo trẻ em ít bị lỗi mốt như quần áo người lớn

 

Ngọc Vinh BBK – Xưởng may chuyên sản xuất, bán sỉ quần áo trẻ em giá GỐC

 

xưởng sỉ quần áo trẻ em giá rẻ

Ngọc Vinh BBK luôn đảm bảo sản phẩm với chất lượng tốt nhất đi cùng giá cả siêu phải chăng

 

Rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em để lấy sỉ kinh doanh mở shop hay nhập sỉ quần áo trẻ em bán online. Vậy đâu là những nhà cung cấp nguồn hàng quần áo trẻ em rẻ, đẹp, chất lượng, uy tín có thể hợp tác lấy hàng và buôn bán? Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đơn vị uy tín chất lượng trong lĩnh vực thời trang nhí thì có thể lựa chọn ngay đó là Ngọc Vinh BBK - nguồn sỉ quần áo trẻ em giá rẻ, uy tín, chất lượng cho trẻ em cả bé trai lẫn bé gái, sản phẩm đa dạng từ đồ jean đến cotton, màu sắc bắt mắt, hình ảnh trên quần áo đáng yêu tinh nghịch, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý tại Ngọc Vinh BBK. Đặc biệt, Ngọc Vinh BBK luôn đảm bảo sản phẩm với chất lượng tốt nhất đi cùng giá cả siêu phải chăng, không qua bất cứ khâu trung gian nào. Cách lấy sỉ quần áo trẻ em ở Ngọc Vinh BBK cũng khá thuận lợi, các chính sách đổi trả hàng linh hoạt, có hỗ trợ chi phí vận chuyển với các đơn hàng lớn,…Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo giá sỉ và các chính sách bán hàng tại Xưởng May Quần Áo Trẻ Em Ngọc Vinh BBK vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0976 994 889 để chúng tôi có thể tư vấn trực tiếp và hỗ trợ bạn kịp thời nhé! 

 

CÔNG TY TNHH XK MAY MẶC NGỌC VINH BBK

Địa chỉ: 36/22 Lê Đình Thám, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0976 994 889 ( zalo )

Mail: ngocnguyen151087@gmail.com

Website: www.bibikids.net

Zalo