BIBIKIDS CHUYÊN SẢN XUẤT , PHÂN PHỐI QUẦN ÁO TRẺ EM giá sỉ CAO CẤP , TUYỂN ĐẠI LÝ - CTV TRÊN TOÀN QUỐC ( TRÙM SẢN XUẤT HÀNG JEANS TRẺ EM )

Chất Lượng Tạo Niềm Tin - Đẳng Cấp Thương Hiệu Việt
vietnam english

Tin Tức

Quần jean trẻ em và cách mix quần jean phong cách nổi bật cho trẻ mà các mẹ không nên bỏ qua

 

“Quần Jean chính là items được sử dụng rất phổ biến, phù hợp với nhiều độ tuổi và hoàn cảnh khác nhau. Đối với thời trang trẻ em cũng vậy, bạn không cần phải quá băn khoăn về vấn đề “hôm nay bé mặc gì” bởi khi kết hợp quần jean cùng nhiều trang phục đa dạng khác sẽ giúp tạo nên nhiều set đồ thời trang sành điệu, xinh xắn cho bé. Để các bậc phụ huynh có thêm kinh nghiệm mời quý bạn đọc cùng May mặc Ngọc Vinh BBK khám phá những cách mix quần jean cho bé cực đẹp ngay nhé!”

Xu hướng quần jean hiện nay cho trẻ em

 

xu hướng thời trang jean trẻ em

Thời trang jean chưa bao giờ ngừng hot 

Quần jean ngày càng được ưa chuộng bởi sản phẩm không quá kén dáng cũng như phù hợp với mọi mùa trong năm. Chính nhờ sự tiện lợi này mà trở thành lý do để các mẹ ưu tiên lựa chọn cho bé diện đi chơi, đi học. Dù quần jean xuất hiện từ lâu nhưng cho đến bây giờ vẫn là xu hướng thời trang nổi bật, không bị lỗi mốt. Các nhà sản xuất đều có những kiểu thiết kế riêng phù hợp cùng nhiều form dáng đa dạng của trẻ nên dễ dàng tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Về chất liệu, quần jean có thể là 100% cotton hay 98% cotton, jean có thành phần poly hoặc vải jean không qua xử lí… khiến giá thành sản phẩm có sự chênh lệch trên thị trường. Bên cạnh đó, làn da của trẻ cũng khá nhạy cảm, tìm hiểu kĩ thành phần chất liệu sản phẩm trước khi mua là vô cùng quan trọng để giúp bé khỏe mạnh và thoải mái hơn khi diện trang phục này.

Những cách phối đồ với quần jeans cho bé cực chất

Quần jean trẻ em ngày càng được cách điệu theo những xu hướng thời trang mới nổi bật nhất. Bạn có thể lựa chọn kiểu quần jean ôm sát, quần jean ống loe, ống rộng, quần Jean rách… được thiết kế rất độc đáo. Với những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như vậy, có thể dễ dàng kết hợp quần jean cùng các trang phục như:

1. Quần jean với áo thun

 

mix quần jean và áo thun

Kết hợp quần jean, áo thun tạo nên set đồ năng động cho bé

Một set đồ cực kì hoàn hảo trong những ngày hè, phù hợp với nhiều dịp đi học, đi chơi, dịp Tết... Bạn có thể kết hợp với chiếc áo thun có cổ hoặc không cổ vừa mang đến sự năng động, chỉnh chu vừa tạo nên gu thời trang thẩm mỹ cho trẻ. Hiện nay có rất nhiều kiểu áo thun trẻ em với nhiều màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy thích thú. Mùa hè nóng bức, bạn có thể thay chiếc quần jean dài thành những kiểu quần short jean để bé nhà bạn dễ chịu và thoải mái hơn. Đối với thời tiết thu đông, kết hợp thêm những chiếc áo khoác mỏng hoặc dày ở bên ngoài vừa tạo được độ ấm vừa đem đến phong cách thời trang tinh tế, hợp xu hướng.

2. Quần jean áo ba lỗ

Đây được xem là một sự kết hợp lý tưởng cho bé vào mùa hè. Set đồ mang tới cảm giác mát mẻ cả trong nhà lẫn hoạt động ngoài trời. Kiểu dáng sát nách chắc chắn sẽ giúp bé thoải mái, đặc biệt với trẻ có dáng người mũm mĩm thì càng giúp con vận động, vui chơi được dễ dàng.

3. Quần jean với áo sơ mi

 

thời trang jean trẻ em

Thời trang jean dễ dàng biến hóa cùng mọi trang phục khác

Quần jean mix cùng áo sơ mi là set đồ tiện dụng mà các mẹ lựa chọn kết hợp nhiều nhất cho trẻ dù ở bất kì sự kiện quan trọng nào. Bạn chỉ cần khéo léo lựa chọn màu sắc, kiểu dáng là có thể biến hóa dễ dàng phong cách lịch sự cho tới cá tính, bụi bặm cho trẻ. Ngoài những chiếc sơ mi trơn có thể chọn sơ mi kẻ caro, sơ mi họa tiết nhí… Bộ trang phục giúp bé trở nên nổi bật. Nhiều shop thời trang trẻ em đem đến nhiều mẫu thời trang jean trẻ em độc đáo với mức giá cạnh tranh khác nhau, do đó chọn những đơn vị uy tín, chất lượng sẽ giúp các mẹ thêm an tâm khi mua sắm cùng con trẻ. 

Công ty TNHH XK May Mặc Ngọc Vinh BBK – Chuyên cung cấp sỉ thời trang Jean trẻ em chất lượng, uy tín TPHCM

Hy vọng với những gợi ý mà Công ty TNHH XK May mặc Ngọc Vinh BBK vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình những cách phối đồ phù hợp nhất để bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Nếu bạn là shop thời trang, kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em, bạn cần tìm nguồn sỉ quần jean trẻ em giá tốt hay xưởng chuyên sỉ quần áo trẻ em tphcm chất lượng, uy tín. Hãy liên hệ với Bibi Kid's, chúng tôi chuyên:

 

thời trang bibikids

Bibikid's - Chuyên thời trang trẻ em chất lượng, giá xưởng tại TPHCM

Sản xuất, Bán Sỉ Quần Áo Trẻ Em trên toàn quốc với giá gốc cực tốt, không qua trung gian, mẫu mã đa dạng và phong phú. Ngọc Vinh BBK tự hào là cơ sở bán sỉ quần áo trẻ em uy tín chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

Chuyên sản xuất và bán sỉ quần áo trẻ em với uy tín lâu năm, tạo dựng được niềm tin từ phía khách hàng, đặc biệt là các nhà buôn ở các chợ đầu mối như Tân Bình, An Đông, các đại lý phân phối quần áo trẻ em,… Sản phẩm của chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Sản phẩm quần áo trẻ em của Ngọc Vinh BBK được sản xuất theo tiêu chuẩn VNXK, với máy móc và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đội ngũ công nhân may có tay nghề cao. Chúng không ngừng nổ lực sáng tạo, nghiên cứu để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Liên hệ qua Hotline: 0976 994 889 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể, chu đáo nhé!

CÔNG TY TNHH XK MAY MẶC NGỌC VINH BBK

Địa chỉ: 36/22 Lê Đình Thám, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0976 994 889 ( zalo )

Mail: ngocnguyen151087@gmail.com

Website: www.bibikids.net

Zalo