BIBIKIDS CHUYÊN SẢN XUẤT , PHÂN PHỐI QUẦN ÁO TRẺ EM giá sỉ CAO CẤP , TUYỂN ĐẠI LÝ - CTV TRÊN TOÀN QUỐC ( TRÙM SẢN XUẤT HÀNG JEANS TRẺ EM )

Chất Lượng Tạo Niềm Tin - Đẳng Cấp Thương Hiệu Việt
vietnam english

Tin Tức

"Bỏ túi" kinh nghiệm diện quần jean cho bé cực thoải mái cùng Ngọc Vinh Bibikid's

 

“Chọn lựa quần áo thời trang cho trẻ em không những là một trong các mối bận tâm của các bậc cha mẹ mà chọn sao cho hợp phong cách, hợp sở thích và đem lại sự thoải mái, dễ chịu, an toàn cho con em mình là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Có thể nói, thời trang cho bé hội tụ vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đẳng cấp khác nhau từ thời trang mặc nhà, đi học cho đến đi chơi, dạo phố... Và những chiếc quần jean cá tính, phong cách, dễ phối, dễ mix là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của trẻ. Vậy quần jean có đem lại sự thoải mái khi mặc? Mời quý bạn đọc tìm câu trả lời qua bài viết sau đây của May mặc Ngọc Vinh BBK nhé!”

Ưu, nhược điểm của quần jean trẻ em

 

quần jean cho bé

Lựa chọn thời trang jean cho bé

1. Ưu điểm của quần jean trẻ em

Được sản xuất từ chất liệu jean cứng cáp, dày dặn, quần jean trẻ em tạo form dáng rất tốt cho người mặc. Diện trang phục jean cho trẻ đem lại sự sành điệu, thẩm mỹ. Ngoài ra, chất liệu jean có thể bảo vệ trẻ nhỏ tránh được nhiều loại côn trùng thường cắn đốt như: sâu, muỗi, ong,… Bên cạnh đó, dù là chất liệu khá dày dặn nhưng các loại vải jean thường khá mát mẻ, các bà mẹ không lo trẻ mặc bị bí hay nóng, thích hợp mặc vào mùa đông hay mùa hè đều phù hợp.

2. Nhược điểm của quần jean trẻ em

Chất liệu vải jean vừa đem lại những ưu điểm nhưng đồng thời cùng là nhược điểm với trẻ nhỏ. Nhiều bé năng động hay vận động nhiều nên nếu các bậc phụ huynh chọn lựa những kiểu quần gò bó không hợp sẽ khiến bé khó chịu, không thoải mái nếu mặc phải hàng kém chất lượng.

“Bí quyết” giúp bé diện quần jean thêm thoải mái

 

thời trang quần jean trẻ em

Mẫu quần short jean thoải mái cho bé tại BBK

 Chọn vải nhiều cotton

Vải cotton có đặc tính mềm mại, mát mẻ đồng thời thấm hút mồ hôi cực tốt. Tuy nhiên, nhà sản xuất ít khi chọn vải may quần jean pha nhiều cotton bởi đặc tính mềm mại này sẽ làm mất đi form dáng quần. Đối với thời trang jean trẻ em, vẫn có nhiều đơn vị chú trọng thiết kế các mẫu jean nhiều cotton để bé thêm thoải mái hơn trong vận động và vui chơi.

 Chọn kiểu dáng phù hợp

Nếu người lớn có xu hướng chọn những kiểu quần jean ôm bó sát người hoặc vừa người thì đối với trẻ em chọn những mẫu quần rộng rãi, thoáng khí một chút sẽ tốt hơn. Ở độ tuổi hiếu động, hay đùa nghịch bé sẽ cảm thấy bí bách, dính mồ hôi, nóng bức đối với những kiểu quần jean ôm chân. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ cần lưu ý khi chọn thời trang cho bé nhà mình nhé!

 Chọn mẫu mã phù hợp theo thời tiết

chọn quần jean cho bé

Chọn quần jean dài hay quần short tùy thuộc vào thời tiết

Như chúng ta đã biết, quần jean có một số ưu điểm nhất định liên quan đến thời tiết. Do chất vải dày dặn nên có thể tránh nắng nóng hoặc lạnh giá rất tốt. Vì vậy, khi mặc cho trẻ, tốt hơn hết nên chọn phù hợp với thời tiết. Nếu thời tiết mát mẻ thì không nên mặc. Chúng chỉ nên sử dụng khi đi ngoài trời nắng gắt có thể che nắng rát cho bé rất hiệu quả. Hay vào mùa lạnh giá sẽ cản lạnh nhờ những chiếc quần jean dài cho bé. Việc sử dụng phù hợp sẽ giúp cho trẻ khỏe mạnh hơn. Đặc biệt là lúc giao mùa nên sử dụng các loại quần áo chất lượng để hỗ trợ bé. Với sự phát triển của ngành thời trang hiện nay, những chiếc quần jean trẻ em cũng có thể sử dụng ở nhiều không gian và thời tiết khác nhau. Nếu như quần được cấu tạo bằng chất vải nhiều cotton thì có thể sử dụng cả vào mùa mát mẻ mà vẫn cảm thấy dễ chịu nhất.

 Chọn size phù hợp với trẻ

Nhiều cha mẹ không để ý sẽ chọn nhầm quần size quá nhỏ hoặc quá to cho bé mặc. Điều này sẽ khiến cho bé khó chịu với quần mặc quá chật có thể gây ra bức bối, chun thắt ở bụng gây đau. Nếu chọn quần quá rộng gây ra vướng víu, trẻ khó sinh hoạt được bình thường. Với quần jean cho trẻ cũng có đầy đủ size số như những quần áo thông thường.

Ngọc Vinh Bibikid’s – Địa chỉ chuyên sỉ thời trang trẻ em uy tín, mẫu mã đẹp tại TPHCM

 

May mặc Ngọc Vinh

BBK - Chuyên cung cấp sỉ thời trang jean trẻ em đa dạng, chất lượng

Hy vọng với những lưu ý cơ bản mà Công ty TNHH XK May mặc Ngọc Vinh BBK vừa chia sẻ sẽ giúp các mẹ  có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn và mua sắm thời trang cho bé, đặc biệt là trang phục quần jean. Ngọc Vinh BBK – Chuyên sản xuất, sỉ quần jean trẻ em uy tín, chất lượng, giá tốt tại TPHCM với mức giá cạnh tranh và mẫu mã đa dạng. Chúng tôi cung cấp thời trang jean cao cấp, đủ loại từ cho cả bé trai lẫn bé gái, từ quần short jean, jean dài, yếm jean, váy jean… hợp xu hướng. Nếu quý khách hàng cần tìm nguồn thời trang trẻ em chuyên jean giá xưởng đừng ngần ngại liên hệ qua Hotline: 0976 994 889 ( zalo ) để được tư vấn, báo giá và đặt hàng nhanh chóng nhé!

 

CÔNG TY TNHH XK MAY MẶC NGỌC VINH BBK

Địa chỉ: 36/22 Lê Đình Thám, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0976 994 889 ( zalo )

Mail: ngocnguyen151087@gmail.com

Website: www.bibikids.net

Zalo